- Bạn đang muốn thành lập công ty?
- Bạn đang cần tìm một công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp để giúp bạn tư vấn, thực hiện các bước đầu tiên trên con đường kinh doanh của mình?
Vậy thì hãy để HiTax giúp bạn thực hiện những điều trên một cách nhanh chóng và chính xác nhất qua Dịch vụ tư vấn thành lập công ty.
Vì sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty?
Trong thời đại công nghiệp phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp mới thành lập ngày càng nhiều.
Tuy nhiên, các thủ tục, quy trình thành lập công ty lại khá phức tạp, đòi hỏi phải nắm rõ các quy định về pháp luật. Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ về các thủ tục này, cảm thấy khó khăn trong quá trình thành lập công ty, có nhiều vấn đề pháp luật cần được giải quyết.
Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty ngày càng tăng cao.
Với mong muốn là hỗ trợ các doanh nghiệp “dễ dàng” hơn trong quá trình thành lập công ty, HiTax tiên phong là một trong các công ty có dịch vụ tư vấn thành lập công ty Chất lượng và Uy tín nhất. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đơn giản hóa các thủ tục, quy trình thực hiện. Đồng thời sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhanh chóng có được Giấy phép kinh doanh trong tay, chính thức đi vào hoạt động.
Hotline dịch vụ tư vấn thành lập công ty của HiTax: 0819.970.088
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty – HiTax Solutions
Đến với HiTax bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn thành lập công ty một cách tốt nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. HiTax đã có nhiều năm kinh nghiệm khi đã thành lập công ty cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại TP.HCM và các tỉnh lân cận khác.
Với dịch vụ tư vấn thành lập công ty của HiTax bạn sẽ được:
- Tư vấn đặt tên cho công ty;
- Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Tư vấn về vốn điều lệ của công ty;
- Tư vấn về luật doanh nghiệp cho các công ty;
- Tư vấn các hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp, công bố thông tin doanh nghiệp;
- Tư vấn đăng ký mở tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế;
Tất tần tật những điều cần làm khi thành lập công ty sẽ được HiTax đề cập và tư vấn chính xác cho quý khách hàng.
Ngoài ra, HiTax còn hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp sau khi thành lập về khai và nộp thuế môn bài; hồ sơ khai thuế ban đầu, xây dựng các quy định, quy chế công ty, thiết lập thang bảng lương và các vấn đề đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động cũng như những việc cần làm sau khi thành lập công ty mà doanh nghiệp cần phải biết.
Tham khảo thêm một số công việc cần làm sau khi thành lập doanh nghiệp TẠI ĐÂY
Những lợi ích nổi bật khi tin dùng dịch vụ tư vấn thành lập công ty của HiTax
- HiTax tư vấn miễn phí thành lập công ty, đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro về pháp lý.
- Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí ban đầu.
- Nhanh chóng lấy được Giấy phép kinh doanh (Chỉ trong vòng từ 3 đến 5 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ).
- Khách hàng không cần phải đi lại trong việc giao nhận các giấy tờ với cơ quan Nhà nước.
- Chi phí thành lập doanh nghiệp thấp.
- Được tư vấn nhiệt tình miễn phí, luôn sẵn sàng tư vấn khi khách hàng cần.
Đặc biệt là khách hàng còn nhận được COMBO ưu đãi khi lần đầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty của HiTax
Đối với khách hàng lần sử dụng Dịch vụ thành lập công ty và đồng thời sử dụng Dịch vụ kế toán trọn gói tại HiTax sẽ được nhận ngay ưu đãi đặc biệt: “Hướng dẫn cách đưa từ khóa ngách lên TOP GOOGLE” của chúng tôi.
Phí dịch vụ thành lập công ty tại HiTax là bao nhiêu?
Hiện dịch vụ thành lập công ty của HiTax được chi làm 4 gói để đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng gồm: Gói cơ bản; Gói A; Gói B và Gói VIP. Gói cơ bản sẽ là gói có mức giá thấp nhất và tất nhiên số lượng công việc cũng là ít nhất.
LIÊN HỆ NGAY với HiTax qua hotline: 0819.970.088 để nhận ngay bảng giá chi tiết của từng gói dịch vụ thành lập công ty nhé!!!
Sau đây, HiTax sẽ liệt kê cụ thể một số công việc mà chúng tôi sẽ thực hiện trong gói VIP (4.460.000 vnđ), tại gói VIP chúng tôi sẽ thực hiện hết tất cả các thủ tục như sau:
1. Soạn tất cả hồ sơ và nộp hồ sơ lên Sở Kế Hoạch Đầu Tư (Phí nộp cho sở 200.000 vnđ đã bao gồm trong gói VIP): Nhận giấy phép tại Sở giúp quý khách hàng và giao tận nơi cho khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ.
2. Đăng ký hồ sơ thuế ban đầu tại Cơ quan thuế sau khi nhận giấy phép: Việc khai thuế ban đầu gồm nhiều bước, nhiều giai đoạn và phải làm việc với Cơ quan thuế. Các thủ tục cần làm như:
+ Mở tài khoản ngân hàng;
+ Mua chữ ký số;
+ Đăng ký tài khoản ngân hàng lên Sở Kế Hoạch Đầu Tư;
+ Mua con dấu tròn công ty + biển hiệu công ty;
+ Kê khai thuế môn bài;
+ Lựa chọn phương pháp kê khai thuế GTGT + TNCN + hóa đơn;
+ Lựa chọn hình thức kế toán + Khấu hao TSCĐ;
+ Soạn bộ hồ sơ đăng ký người phụ trách kế toán và đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.
3. Mua chữ ký số khai thuế điện tử hàng tháng qua mạng: Chi phí mua chữ ký số đã bao gồm luôn trong gói VIP (1 năm là 1.800.000 vnđ)
Khi tiến hành kinh doanh thì các doanh nghiệp phải khai báo thuế, báo cáo tài chính,… qua mạng cho Cơ quan thuế nên việc mua chữ ký số hoàn toàn quan trọng và hợp lý.
4. Làm bảng hiệu công ty (giá 300.000đ) & Khắc dấu tròn công ty (380.000đ) (phí đã bao gồm trong gói VIP): HiTax sẽ đảm nhiệm luôn việc làm bảng hiệu cũng như làm con dấu cho doanh nghiệp.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty, hãy liên hệ ngay với HiTax qua Hotline: 0819.970.088 hoặc Website: hitax.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn, Chuyên nghiệp – Uy tín – Trách nhiệm là tiêu chí hàng đầu của HiTax, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0819.970.088
FANPAGE: https://www.facebook.com/KeToanHiTaxSolutions
HITAX SẼ LÀ NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG CÔNG TÁC TƯ VẤN – BÁO CÁO THUẾ, THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP, KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP. KHI CÓ THẮC MẮC HÃY LIÊN HỆ VỚI HITAX. CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN!
KẾ TOÁN KHÔNG KHÓ – KHI CÓ HITAX
CÁC DỊCH VỤ HITAX:
/hitax.vn/dich-vu-hoan-thien-bao-cao-tai-chinh-de-vay-von-ngan-hang/
/hitax.vn/dich-vu-thay-doi-noi-dung-tren-giay-phep-kinh-doanh/